รวมเกม Game of the Year

รวมเกม Game of the Year

รวมเกม Game of the Year ปี 2014 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการประกาศรางวัลซึ่งจบลงอย่างปังด้วยการประกาศเกมยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง ‘The Game Awards’ แต่ด้วยมาตรฐานและการจัดระเบียบที่ดีกว่าสื่อใดๆ ที่เคยทำมา ได้รับการประกาศ . ส่งผลให้เกมเมอร์ทั่วโลกให้ความสำคัญกับการประกาศนี้มากกว่าที่อื่น เกณฑ์การตัดสินสำหรับ “The Game Awards” นั้นมาจากการโหวต 90% จากสื่อเกมหลักกว่า 96 สำนักทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย ร่วมมือกันในรายชื่อเกมที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ

และอีก 10% จากการโหวตของแฟนๆ มอบให้เพื่อประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่สุด ผมอยากจะพาคุณย้อนเวลากลับไปในวันที่ ‘The Game Awards’ ประกาศผล ‘Game of the Year’ เพราะนั่นหมายความว่าเกมเหล่านั้นยอดเยี่ยมจริงๆ เหมือนกับโนบิตะเด็กชายที่วิ่งไปหาแมวสีฟ้าที่ไม่มี หูแล้วบ่นว่าผักดองเต็มไม่มีเกมให้เล่น การค้นหาเกมเก่าที่ได้รับรางวัลจากการเล่นเกมยอดเยี่ยมเหล่านี้ เพราะถ้าไม่ดีจริงเกมเหล่านี้คงไม่ใช่ “Game of the Year” แน่นอน

สืบสวนยุคมังกร 2014

เริ่มจากปีแรกเมื่อมีการประกาศ “Game of the Year” ในปี 2014 แว่นตาปืน 4 อัน “Bayonetta 2” กระโดด แต่โยน นอกจากนี้ยังเป็นบัตรสาธารณะที่สามารถทิ้งได้เนื่องจากมีราคาแพง “Hearthstone” ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและอีกหนึ่งเกมโปรดแห่งปีที่เข้าเส้นชัยได้อย่างเสมอภาคและต้องถ่ายภาพเพื่อตัดสิน เกม “Dragon Age Inquisition” ที่สืบทอดอำนาจของมังกรคว้าชัยชนะไปอย่างงดงาม สถานที่ที่หลายสำนักเทคะแนนให้กับความสนุกของเกมที่มีให้เล่นมากมาย นอกจากนี้ยังมีฉากต่างๆ เช่น เมือง ป่า ถ้ำ ภูเขา ทุ่งหญ้า และยังมีอาชีพของตัวละครที่มีการเดินทางให้เลือกมากมายเรียกว่าให้อิสระแก่ผู้เล่นมากขึ้น Middle-earth: Shadows of Mordor มุ่งเน้นไปที่ความสูญเปล่าดั้งเดิมและมีกลไกเกมที่ดีกว่า แต่ Dragon Age Inquisition ชนะโดยรวม เรารับประกันว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

The Witcher 3 ล่าสัตว์ป่า 2015

เรียกว่าเป็นตำนานที่แกล้งตายแล้วฟื้นแบบคนที่ไม่มีวันตาย เช่นเดียวกับ The Witcher 3 Wild Hunt เกมล่าปีศาจในตำนานนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีนับตั้งแต่ปี 2015 และยังคงเป็นประเด็นร้อน และยิ่งส่งเสริมกระแสซีรีส์ ‘Netflix’ เกมนี้ยิ่งขายดีอีกครั้ง (ซีรีส์มีสอง ‘ซีซัน’ ดังนั้นน่าจะสองรอบ) จนกระทั่งล่าสุด “CD Projekt” The Witcher 3 Wild Hunt กำลัง “กลับมา” ” เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ “ซีซัน 3” ทำให้เกมนี้มีความพิเศษบนอุปกรณ์เกมสมัยใหม่เช่น “PlayStation 5”, “Xbox” และ “PC” โดยจะวางจำหน่ายอีกครั้งในรูปแบบใหม่พร้อมเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร ที่รวมมาให้หลายๆ คนเล่นด้วยกัน เรียกได้ว่า “The Witcher 3 Wild Hunt Complete Edition” พร้อมคะแนนที่พร้อมจะเทให้แบบไม่มียั้ง ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่น นี่คือโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับเกมที่ดีที่สุด ของปี 2015 ในรูปแบบใหม่และดีขึ้นมาก ใครที่เคยดูซีรีส์นี้แม้ไม่เคยเล่นซีรีส์มาก่อนก็ตาม ก็จะเข้าใจโลกและตัวละครได้ดีมาก ไม่ได้เกี่ยวโดยตรงแต่โดยรวมแล้วผมรู้ว่าอะไรทำให้เกมนี้สนุกอย่าไปเที่ยวโดยละเมิด

2022  รวมเกม Game of the Year

รวมเกม Game of the Year

รวมเกม Game of the Year หลังจากสนุกไปกับเกมด้วยกันเป็นครั้งแรกในรอบนาน ถึงเวลาสำหรับการเลือก Game of the Year ในรอบสุดท้ายของงาน The Game Awards 2022 ท้ายที่สุดจะเป็นการตัดสินว่าเกมใดชนะรางวัล เกมที่ได้รับรางวัลคือ ELDEN RING เกม RPG แบบโลกเปิดของ FromSoftware ซึ่งมีฉากอยู่ในโลกแฟนตาซียุคกลาง

นี่คือรายชื่อเกมที่เราคัดสรรมาซึ่งเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ที่ดูเหมือนจะโดดเด่นในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพ เรื่องราว หรือเพียงให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในแบบรอบด้าน นอกจากนี้ สู่การคิดเชิงเทคนิคใน

Elden Ring เป็นเกมแอคชั่นที่พัฒนาโดย FromSoftware และผลิตโดย Bandai Namco Entertainment ที่ให้ผู้เล่นเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย ดังนั้นมันจึงมีค่ามากสำหรับเกมนี้

เริ่มจากเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 Elden Ring คว้าหลายรางวัลในสาขากำกับเกมยอดเยี่ยม กำกับภาพยอดเยี่ยม และสวมบทบาทยอดเยี่ยม

ใครจะไปเชื่อว่าดินแดนอันมืดมนแห่งนี้ถูกเทพเจ้าทอดทิ้ง ผู้เล่นทุกคนต้องเรียนรู้สิ่งที่มีค่า เช่น การเผชิญอุปสรรค ทำความเข้าใจกับสิ่งที่ “เข้าท่า” ฯลฯ โลกที่เราอยู่ไม่ได้สวยงามอย่างที่เราต้องการ แต่ใครๆ ก็บอกว่ามันช่างสวยงาม ไม่ใช่แค่ ‘การเล่นเกม’ มันคือ ‘ประสบการณ์ใหม่ของชีวิต’ ที่เราต้องผ่านไป คุณจะสัมผัสได้

อันดับต่อมาคือหมวดการเล่าเรื่องและลำดับเกมที่ดีที่สุด รางวัลนี้ตกเป็นของ God of War Ragnarok เกมระดับตำนานที่บอกเล่าเรื่องราวของเกมพ่อลูกที่ต้องออกเดินทางตามคำบอกของโชคชะตาอย่างสมบูรณ์แบบ เกมดังกล่าวยังมีภารกิจและแผนการที่มองเห็นการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อย่างชัดเจน น่าจะทำขนาด. ตัวละครทุกตัว แม้แต่ NPC ก็มีเรื่องราวและแง่มุมที่น่าสนใจในตัวเอง เกมดังกล่าวยังได้รับรางวัล Best AUDIO DESIGN, Best Action/Adventure, INNOVATION IN ACCESSIBILITY, Best SCORE and MUSIC Bear McCreary และ Best Performance

GAMES FOR IMPACT หมวดหมู่นี้คือ GAMES FOR IMPACT ที่ส่งผลต่อผู้เล่นทั้งในแบบที่กระตุ้นความคิด หรือมีเนื้อหาที่สะท้อนสังคมได้ดี ทำให้ผู้เล่นเข้าใจถึงการหักหลัง การเสียสละ ความยืดหยุ่น หรือทำให้คิดถึงคุณค่าของชีวิต เป็นเกมที่มีความน่าสนใจในหลายๆ ด้าน และสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวหรือคนอื่นอย่างลึกซึ้ง

Dusk Falls บอกเล่าเรื่องราวของสองครอบครัวที่มีชีวิตแตกต่างกันมาก มีทั้งเรื่องเกี่ยวกับมิจฉาชีพ ความเหลื่อมล้ำหรือความมืดมนในใจมนุษย์ ทำไมถึงทำอย่างนี้? ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือไม่ก็ตาม ทุกคนล้วนมีปัญหาชีวิตที่ต้องเผชิญ หรือไม่ก็ผู้ใหญ่ทุกคนก็หนีไม่พ้นชะตากรรมของตัวเอง เกมสอนให้เรายอมรับทุกสิ่งและกล้าตัดสินใจ แม้กระทั่งชีวิตและความตายของตัวละครของเรา นอกจากนี้ยังส่งผลต่อความคิดของเราด้วยเพราะเราเป็นผู้กำหนดชะตากรรมของตัวละครของเรา ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนบทสรุปก็อยู่กับคุณเสมอ ทุกครั้งที่มีการตัดสินใจ ผู้เล่นจะพบจุดหมายใหม่ ค่อยๆ เติบโตไปพร้อมกับตัวละครของคุณเพื่อความก้าวหน้า

 

BEST ONGOING GAME 

รวมเกม Game of the Year

หลังจากนั้น ส่วนเกมรางวัลของเกมก็พัฒนาอย่างต่อเนื่องในแง่ของเนื้อหา ด้านการเล่าเรื่องมีความโดดเด่นอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไปทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ชื่อในตำนานที่ได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ FINAL FANTASY XIV (Square Enix) เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงหนึ่งพันปีระหว่างบัลลังก์อิชการ์ดและมังกรดราวานี ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักรบแห่งแสง ผจญภัยในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย ทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของเกม

มาอยู่ในหมวดเกมอินดี้ที่น่าสนใจอย่าง Stray เกมแมวจรจัดยอดนิยม ครองใจเหล่าทาสแมวและเกมเมอร์ทั่วโลก เกมมันฮา จนเราคิดว่าเราเป็นแมวไปแล้ว ในแง่ของการเล่น คุณจะได้เล่นเป็นแมวสองหูสี่ขาที่สามารถสำรวจโลกแห่งการผจญภัยได้อย่างอิสระจากมุมมองบุคคลที่สาม กลางเมืองรกร้างที่ลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยในโลกไซเบอร์พร้อมสภาพแวดล้อมที่ทรุดโทรม เมืองแห่งแสงนีออนนี้ราวกับเมืองไซเบอร์ ดูไร้ชีวิตชีวา

ต้องพเนจรไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ปกป้องตัวเองจากภัยคุกคามที่คาดไม่ถึง ไขปริศนาต่าง ๆ และมีเรื่องราวเข้มข้นที่สะท้อนโครงสร้างของสังคมยุคใหม่ไปจนถึงแก่นแท้ของปัญหามนุษย์ ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมอินดี้ที่ดีที่สุดแห่งปี ชนะ

นอกจากนี้ ยังมีการประกาศรางวัล 31 รายการ นำโดย Sony Interactive Entertainment Annapurna Interactive และ Nintendo เข้าชิง 11 รางวัล Bandai Namco Entertainment เข้าชิง 8 รางวัล และ Riot Games เข้าชิง 8 รางวัล รวมเกม Game of the Year

ปีนี้ถือว่าเข้มข้นมากเพราะมีหลายเกมคุณภาพในหลายๆด้าน ด้านบนเป็นตัวอย่างของเกมที่ดีที่ทุกคนสามารถอ่านได้ ด้วยเกมที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเกมผจญภัย เกมแอคชั่น เกมสวมบทบาท และเกมอินดี้อย่าง Stray กรรมการต้องปวดหัวแน่ ๆ หวังว่าผู้พัฒนาค่ายจะทำเกมดี ๆ มาให้เล่นกันอีกนะ . และหากคุณต้องการดูเกมในหมวดหมู่อื่นเพิ่มเติม คุณสามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็วบนเว็บไซต์ The Game Awards 2022

Overwatch ปี 2016

ที่กล่าวว่ามีเกม “โอเวอร์วอช” เพียงเกมเดียวที่ฉันไม่สามารถกลับไปเล่นได้อีก นั่นเป็นเพราะเกมปิดตัวลงเมื่อกลางปีที่แล้วก่อนที่จะเปิด ‘Overwatch 2’ ให้เล่นเป็นเกมฟรีบนอุปกรณ์ทั้งหมดในตลาดปัจจุบัน แถมคอนโซลให้คุณเล่นได้ทันทีโดยไม่ต้องเติมเงินเพื่อเล่นออนไลน์เหมือนเกมอื่นๆ (คอนโซลต้องจ่ายรายเดือนหากคุณเล่นออนไลน์) สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเกมนี้จะเป็นเกมแบบทีม 5v5 (ดูตอนที่ 2) ที่ทุกคนจะต้องแข่งขันกันเพื่อตัวละครของพวกเขาในรูปแบบต่าง ๆ มีความสามารถมากมายให้เลือก . เมื่อเกมเปิดตัวในปี 2559 มันเป็นกระแส ‘โอเวอร์วอช’ ที่ผู้คนหันกลับมา แม้แต่เด็กที่เพิ่งออกจากครรภ์มารดายังกรีดร้องว่า ‘โอเวอร์วอตช์’ (ซึ่งมากเกินไป) และด้วยความนิยมเช่นนี้ เกมจึงชนะเกม แห่งปีและชนะเกมชั่วร้าย Doom เกมม้ามืด Inside เกมชีวิตและความตาย Titanfall 2 และ Uncharted 4 A Thief’s เอาชนะผู้ท้าชิงการต่อสู้ระยะประชิด นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ‘Overwatch’ สามารถชนะได้เนื่องจากความสดใหม่ ความสามารถในการเล่น และความเข้าใจที่ง่าย แทนที่จะเป็นภาคต่อที่พัฒนาระบบการเดินและเกมดั้งเดิม ชื่อเกมถูกเปลี่ยนและได้รับรางวัล “Overwatch”

Game of the Year จาก The Game Awards

รวมเกม Game of the Year

และแล้วก็ผ่านไปอีกปีกับวงการเกมที่มีเกมให้เล่นมากขึ้นตลอดปี 2019 เกมในตำนานในปัจจุบันมีภาคต่อของเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างสวยงาม เกมไม่ดีที่ถูกผู้เล่นใส่ร้าย เรียกว่าเป็นปีที่มีสีสันมากที่สุดปีหนึ่งที่แฟน ๆ มีความสุขกับเกมที่ออกมา เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง และอีกมากมาย ทุก ๆ ปี เกมต่าง ๆ จะกำหนดเทรนด์และรวบรวมความสนใจว่าเกมใดจะได้รับรางวัลเกมแห่งปี เพิ่มขึ้น. ย้อนกลับไป 10 ปีตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2019 แล้วมาดูกันว่าเกมใดที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง ดังนั้นแม้ว่าคุณจะพลาดเกม คุณก็สามารถค้นหาและเล่นกับมันได้หากคุณพร้อมและติดตามมัน

Red Dead Redemption ปี 2010

เกมแรกเริ่มในปี 2010 ในยุคของ PlayStation 3 และ Xbox 360 มีเกมที่น่าสนใจหลายเกมที่ออกสู่ตลาดในช่วงเวลานั้น และงานนี้ได้นำเสนอเกมที่ได้รับรางวัล Game of the Year ในปี 2010 มี Red Dead Redemption ของ Rockstar San Diego ในเวลานั้น Red Dead Redemption ดูเหมือนเกม GTA ใหม่ แต่เป็น GTA ในยุคตะวันตกที่มีเรื่องราวเล่าขาน ผนึกกำลังกับเจ้าหน้าที่ในการทำลายอดีตหัวขโมยที่เขา ได้เป็นส่วนหนึ่งของในอดีต

ตัวเกมมีระบบการเล่นที่น่าสนใจด้วยโลกที่เปิดกว้างเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ เช่น ล่าสัตว์ ขายหนังสัตว์ จับม้า ช่วยโจร หรือตัวคุณเอง นักล่าเงินรางวัลที่เป็นภารกิจรอง เนื้อเรื่องซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมนั้นน่าสนใจจนใครเล่นภาค 2 ไปแล้วก็อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป (story is born) ก่อนภาค 1) ถือว่าสมกับเป็น Game of the Year ในตอนนั้นจริงๆ

The Elder Scrolls V Skyrim ปี 2011

ก้าวไปสู่ปี 2011 กันเถอะ ไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับ The Elder Scrolls V Skyrim เกมแห่งปีในเวลานั้น ในขณะที่วลีนี้ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกหัวเราะ The Elder Scrolls V Skyrim ยังสนุกกับเรื่องราวของ Dragonborn ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหา Alduin the World-Eater มังกรที่ทำนายว่าจะทำลายโลก เกมดังกล่าวจัดอยู่ในประเภทวิดีโอเกมแนว Action Role-playing ในรูปแบบของโลกเปิดสไตล์แฟนตาซีที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ

เกม Elder Scrolls V Skyrim ถือเป็นเกมเพลย์และกราฟิกที่สืบต่อจากเกม Fallout 3 และ The Elder Scrolls และใครก็ตามที่ได้เล่นจะต้องประทับใจกับความเพลิดเพลินของระบบเกมและเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ทุกคนที่มี PS4 สามารถเล่น The Elder Scrolls V Skyrim Special Edition และดูว่าเหตุใดจึงได้รับรางวัล รวมเกม Game of the Year

The Witcher 3 Wild Hunt  ปี  2015

รวมเกม Game of the Year

ในปี 2015 The Witcher 3 Wild Hunt เป็นเกมที่หลายคนคิดว่ารางวัล Game of the Year คือ The Witcher 3 แน่นอน รวมถึงกราฟิกจำนวนมากที่พัฒนาขึ้นจากสองภาคแรก ระบบการเล่นสวมบทบาทสไตล์แอคชั่นแบบโลกเปิด เกมนี้มีฉากเกมที่กว้างใหญ่และสวยงาม เนื้อเรื่องของเกมที่ซับซ้อน และผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นต้องติดตามจนแทบไม่อยากจะหยุดเล่น ซึ่งรวมถึงเรื่องรองที่เกมมีให้เรา เช่น ปราบปีศาจ หรือช่วยเหลือผู้คนและผู้อื่นในโลกอันกว้างใหญ่ ไม่รวมภารกิจเฉพาะ

และที่ดึงดูดสายตาผู้เล่นก็คือตัวละครสาวในเกมนี้ ที่เมื่อก่อน (และยังคงเป็น) เรียกได้ว่าสวยและน่ารัก แตกต่างจากสาวๆ ในเกมอื่นๆ ในการเดินทางครั้งใหม่ของเขาที่เกี่ยวข้องกับ Ciri นักล่าหนุ่ม นักล่าในนามของแม่มดเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราว ใครที่คิดจะเล่นควรเตรียมเวลาให้พร้อมก่อนเล่นนะครับเพราะกว่าจะเล่นเนื้อเรื่องหลักก็กินเวลาไปหลายสิบชั่วโมงแล้ว ใครก็ตามที่เคยเล่นจะรู้ว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน และสำหรับ The Witcher 3 Wild Hunt ก็เป็นผู้ชนะรางวัล Game of the Year อย่างแน่นอน ฉันอยู่นี่แล้ว

God of War ปี 2018

รวมเกม Game of the Year

ปี 2018 เป็นปีแห่งเกมดังหลายๆ เกม แต่เกมที่คว้ารางวัล Game of the Year เป็นเกมที่แฟนๆ ทั่วโลกยอมรับ และพยักหน้ารับอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง ภาคใหม่สำหรับ PS4 คือเกมที่ ภาคต่อที่เดินหน้าจากเกมแอคชั่นฆ่าฟันยอดวิวในเกมเปลี่ยนมาเป็นสไตล์แอคชั่นผจญภัยกึ่งโอเพ่นเวิลด์มุมมองด้านหลัง ไขปริศนาและปีนป่ายไปกับกลิ่นอายของ Tomb Raider

เกมดังกล่าวไม่ได้เน้นไปที่การตะลุยผ่านภาคเก่า ๆ แต่เป็นการหลบการโจมตีในระบบระดับอ้างอิงการต่อสู้ เช่น การรวบรวมชิ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อสร้างชุดเกราะและพัฒนาอาวุธ ต้องใช้การกดเป็นจังหวะเพื่อป้องกันและป้องกัน ไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดของ ดิวิชั่น God of War นี้เป็นระบบคู่หูที่มีการเพิ่มลูกชายของ Kratos และเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากดิวิชั่นที่แล้ว ผู้ที่ไม่เคยเล่นดิวิชั่นก่อนหน้านี้หรือรู้จักดิวิชั่นก่อนหน้านี้ สามารถเริ่มใหม่ได้ แม้แต่แฟนเก่าที่ เคยเล่นภาคยังชื่นชมว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่มาถูกทางสำหรับเกมนี้

Sekiro Shadows Die Twice ปี 2019

และในปี 2019 ได้มีการประกาศผล Game of the Year แต่ที่ผ่านมา เกมแห่งปีนั้นได้รับรางวัลจากเกม Machine Ninja “Sekiro Shadows Die Twice” ที่คุณเล่นจนจบ “คือ ต้องตายและตายจนกว่าจะดีขึ้นและหลายคนที่ซื้อมาเล่นก็ท้อแท้และเลิกกลางคันแถมยังรองรับภาษาไทยให้อ่านอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเล่นเกม Sekiro Shadows Die Twice เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยเกี่ยวกับ Ukonzaemon Usui เด็กกำพร้าที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนินจาเพื่อปกป้องเจ้านายที่เขาสาบานว่าจะสละชีวิตของเขาเล่นตามบทบาท Sekiro Shadows Die Twice เป็นระบบลอบเร้นแบบนินจาพร้อมความสนุกของระบบแขนกลที่สามารถพัฒนาได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับศัตรูในเกม รวมถึงระบบป้องกันเพื่อโต้กลับ ท้าทายและยากในเวลาเดียวกัน ส่วนใครที่แย่กว่าก็มีหลายคนที่ยอมแพ้ในขณะที่คนที่เล่นจนจบจะเต็มไปด้วยความรู้สึกแห่งความสำเร็จหลังจากเล่นมัน ไม่แปลกใจเลยที่ Shadows Die Twice ได้รับรางวัล Game of the Year 2019 โดยเอาชนะเกมอื่นทั้งหมด

จบไปแล้วกับ 10 เกมแห่งปีจากงาน The Game Awards ลองย้อนไปสัก 10 ปีที่แล้วดูว่าเกมไหนสนุก แต่ละเกมได้รับการประเมินโดยคณะกรรมการที่ปรึกษาและตัวแทนจากผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ เช่น Microsoft, Sony, Nintendo และ AMD และบริษัทเกม เช่น Electronic Arts, Activision, Rockstar และ Valve ไปจนถึง Warner Bros. Interactive Entertainment and Media การให้คะแนนสำหรับเกมต่างๆ เหมือนกับภาพยนตร์ออสการ์ เพื่อให้แน่ใจว่าเกมที่ได้รับรางวัลนั้นเหมาะสมสำหรับรางวัลนี้ และหากมีเกมไหนที่คุณพลาดไป ลองค้นหาดู ไม่ หากคุณเคยเล่นเกมที่ได้รับรางวัล Game of the Year หรือมีความเห็นว่าเกมนี้มาจากเกมใด โปรดแบ่งปันความคิดของคุณให้กันและกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

249สล็อต

249สล็อต ยอดนิยมในขณะนี้คือเว็บพนันที่ใหญ่ที่สุดที่มีมาตรฐานระดับสากลสูงสุดให้คุณเล่นได้ไม่มีสะดุด ไม่มีความล่าช้าในกระบวนการอย่างแน่นอน เราใช้ระบบที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันสำหรับธุรกรรมทางการเงินที่ได้มาตรฐาน เว็บไซต์ของเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงมีความปลอดภัยมากกว่าที่เคย เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุม และเข้าถึงได้สำหรับทุกคนนั้นใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัยอย่างแท้จริง เพราะเว็บไซต์ของเราเล่นง่ายได้เงินจริง ระบบเกมไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งใดๆ และมีความปลอดภัยสูง มีเกมใหม่ทั้งหมด

Read More »

สล็อต123 joker

สล็อต123 joker ระบบเกมใหม่ของ Joker123 มีระบบเกมสล็อต นี่เป็นการเพิ่มโอกาสที่ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันในการรับรางวัลใหญ่และรางวัลแจ็กพอต เกมจะสุ่มแจกโบนัสทุกครั้งที่หมุน ผู้เล่นจะได้รับเงินรางวัลมากหรือน้อยหรือไม่ ยิ่งมีการหมุนมากเท่าไร โอกาสในการชนะแจ็คพอตจาก Slot Joker ก็จะมากขึ้นเท่านั้นขึ้นอยู่กับโชคของผู้เล่น แต่ละเกมมีธีมที่แตกต่างกัน หลักการที่ผมอยากจะแนะนำในการเล่นเกม

Read More »

บาคาร่า 99

บาคาร่า 99 บาคาร่าเป็นเกมไพ่ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก คาสิโนออนไลน์ นี่เป็นที่สองรองจากการพนันฟุตบอลออนไลน์เท่านั้น สาเหตุที่การพนันบาคาร่าได้รับความนิยมมากก็เนื่องมาจากมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจได้ไม่ยาก เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้บนอุปกรณ์ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์รุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปและคุณสามารถเริ่มเล่นได้ทันที คุณสามารถรับผลกำไรได้อย่างง่ายดายโดยใช้เงินทุนจำนวนเล็กน้อย วิธีเดิมพันบาคาร่าในแต่ละเทิร์น ผลลัพธ์จะเกิดขึ้นทันทีใน 30 วินาที บางค่ายเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันให้เลือก

Read More »

สล็อต 1234

สล็อต 1234 เกมออนไลน์ที่คุณสามารถชนะเงินจริงได้น่าตื่นเต้นมาก กราฟิกที่สวยงาม เพลิดเพลินกับระบบที่เสถียร ปลอดภัย และรองรับอนาคต ค้นพบช่วงเวลาที่สนุกสนานและท้าทายที่ JOKER123 ภูมิใจ เป็นที่นิยมทั่วโลกสำหรับอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและเกมล้ำสมัย รวมถึงการบริการลูกค้าซึ่งจะตอบสนองความต้องการของคุณและโปรโมชั่นดีๆเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับเกมของเรา ทีมงาน Joker123th ได้พัฒนาระบบการฝากและถอนเงินของสมาชิกอัตโนมัติเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกของเรา

Read More »

10 รับ 100 wallet link

10 รับ 100 wallet link สล็อต, 50 เครดิตฟรี, ไม่มีการฝากครั้งแรก, ห้ามแชร์, ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ โบนัสฟรีที่ดีที่สุดที่นักพนันมักจะมองหาสล็อตโดยไม่ต้องโบนัสเงินฝาก และ 50 เครดิตฟรีให้นักพนันเล่นสล็อตโดยไม่ต้องลงทุนอะไรก่อน

Read More »